Dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu: Công chứng & Chuyên ngành

Dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu tiếng Anh, Nga, Đức, Nhật, Trung, Hàn và 32+ ngôn ngữ khác bởi các chuyên gia. Gọi ngay: 0947.688.883 – 0963.918.438 (có hỗ trợ Zalo), chúng tôi đã sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Ngành dịch thuật là một trong những ngành dịch vụ có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Kinh tế – Xã hội tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Việc các dự án của những tập đoàn Quốc tế được triển khai tại địa phương; bên cạnh đó nhu cầu du lịch, du học, xuất khẩu lao động cũng không ngừng tăng cao dẫn đến nhu cầu dịch thuật và tìm kiếm một đơn vị dịch thuật có uy tín cao và khả năng hỗ trợ khách hàng một các thuận lợi nhất trở nên vô cùng cấp thiết.

Dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu: giải pháp toàn diện của Chúng tôi

Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans (MST 3101023866) là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp ngôn ngữ chuyên nghiệp 

Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đem đến các dịch vụ dịch thuật chất lượng cao cho các tổ chức và cá nhân uy tín tại Bà Rịa – Vũng Tàu như: Sở Nội vụ; Sở Tư pháp; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính; Sở Công thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Giao thông vận tải; Sở Xây dựng; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Khoa học và Công nghệ

Công ty CP dịch thuật Miền Trung - Midtrans là một trong những nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Công ty CP dịch thuật Miền Trung – Midtrans là một trong những nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Các dự án đã hoàn thành của chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tốt về chất lượng cũng như thái độ tận tâm của những dịch giả chân chính, đến với nghề bằng cái tâm và sứ mệnh phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tại Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm: 

Dịch thuật công chứng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Dịch thuật công chứng là dịch vụ dịch tài liệu từ ngôn ngữ nguồn sang ngôn ngữ đích được chỉ định và sau đó công chứng bản dịch tại cơ quan có thẩm quyền (Phòng công chứng hoặc phòng tư pháp cấp Quận/ Huyện trở lên); Bản dịch công chứng hoàn chỉnh sẽ bao gồm: bản dịch + lời chứng + bản sao hồ sơ gốc được ký, đóng dấu để đảm bảo tính pháp lý.

Thực chất của dịch thuật công chứng là chứng thực chữ ký của biên dịch viên dịch tài liệu văn bản đó bởi công chứng viên của Văn phòng công chứng hoặc cán bộ tư pháp tại Phòng tư pháp.

Mẫu dịch thuật công chứng hồ sơ khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mẫu dịch thuật công chứng hồ sơ khách hàng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Các loại hồ sơ cần dịch thuật công chứng là những loại hồ sơ có yêu cầu về mặt pháp lý cao như: Hồ sơ xin visa, du học, định cư nước ngoài, hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp tham gia đấu thầu quốc tế. 

Bản dịch công chứng tại Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans luôn có độ chính xác cao, dấu công chứng pháp lý trên  toàn lãnh thổ Việt Nam và 100% được chấp nhận khi nộp hồ sơ vào Lãnh sự Quán các nước để xin VISa

Dịch thuật chuyên ngành tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Dịch thuật chuyên ngành là một dịch vụ khó nhưng cũng chính là dịch vụ đã xây dựng nên thương hiệu của chúng tôi như là đơn vị dịch thuật chuyên ngành chuẩn xác và uy tín cao tại địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Biên dịch viên dịch hồ sơ chuyên ngành cho khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Biên dịch viên dịch hồ sơ chuyên ngành cho khách hàng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Đặc thù của lĩn vực dịch thuật chuyên ngành chính là hiểu biết chuyên môn của lĩnh vực cần dịch thuật để vận dụng đúng các thuật ngữ chuyên ngành cho đúng ngữ cảnh. Do đó, dịch giả không những phải có khả năng dịch thuật tốt mà còn phải hiểu về lĩnh vực mà họ phải đảm nhiệm dịch thuật.

Trong nhiều năm qua, Chúng tôi đã và đang thực hiện hàng ngàn dự án dịch thuật lĩnh vực khó như: Cơ khí, kỹ thuật; Công nghệ thông tin; Công nghệ thực phẩm; Hóa Sinh; Tài Chính, Kế toán; Kinh tế, thương mại; Quy trình ISO; Xây dựng & kiến trúc; Báo Chí, truyền thông; Website, phần mềm bản địa hóa; Văn Hóa & Xã Hội; Tiền tệ, Ngân hàng; Du lịch – Lưu trú; Vận Tải Logistics…vv

Tại Công ty Cổ Phần dịch thuật Miền Trung – MIDtrans, chúng tôi xây dựng đội ngũ biên dịch viên theo hướng chuyên môn hóa để đảm nhận các dự án. Chúng tôi, chỉ bố trí những biên dịch viên có kinh nghiệm đảm nhận các dự ấn dịch thuật chuyên ngành đúng với sở trường của họ để đảm bảo rằng: chất lượng bản dịch là tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Cung cấp phiên dịch tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Phiên dịch (Thông dịch) là hình thức dịch thuật dưới dạng lời nói từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ kia. Dịch vụ phiên dịch đòi hỏi truyền đạt thông tin một cách chính xác, trung thực và hiệu quả giữa các bên có ngôn ngữ khác nhau trong gia tiếp. Dịch vụ này thường được sử dụng trong các tình huống giao tiếp trực tiếp, như hội nghị, cuộc họp, buổi diễn thuyết.

Đối với dịch vụ cho thuê phiên dịch, Quý khách hàng cần liên hệ với chúng tôi trước 5 ngày, đồng thời cung cấp trước cho chúng các thông tin cơ bản bao gồm: thời gian, địa điểm, nội dung sẽ phiên dịch, ngôn ngữ cần phiên dịch và số lượng khác hàng cần được phục vụ. Khi có các thông tin cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho khách hàng để lựa chọn phiên dịch viên cũng như số lượng phiên dịch cần thiết để phục vụ một cách tốt nhất. 

Lưu ý: Chúng tôi chỉ nhận cung cấp phiên dịch đối với dự án tối thiểu 3 ngày trở lên. 

Lãnh sự sự trọn gói tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Hợp pháp hóa lãnh sự là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của nước ngoài để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng tại Việt Nam.

Chứng nhận lãnh sự là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của Việt Nam để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và sử dụng ở nước ngoài.

Mẫu chứng nhận lãnh sự cho khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mẫu chứng nhận lãnh sự cho khách hàng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thủ tục lãnh sự thường phức tạp và tốn thời gian, đòi hỏi khách hàng phải thực hiện nhiều bước như: Chuẩn bị hồ sơ; Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền; Theo dõi tiến độ giải quyết hồ sơ; Nhận kết quả. Quy trình này thường kéo dài vài ngày gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lãnh sự trọn gói.Khi sử dụng dịch vụ lãnh sự trọn gói của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng chỉ cần cung cấp bản gốc giấy tờ và yêu cầu lãnh sự, Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các bước còn lại.
  • Tiết kiệm chi phí: Khách hàng sẽ không phải mất thời gian và chi phí đi lại, chờ đợi để thực hiện các thủ tục hành chính.
  • Đảm bảo chất lượng: Chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ của các cơ quan có thẩm quyền để lãnh sự, đảm bảo bản dịch có giá trị pháp lý.

Dịch vụ lãnh sự trọn gói sẽ được chúng tôi thực hiện một cách chu đáo, đảm bảo tính pháp lý, hồ sơ được chuyển tận tay khách hàng với chi phí phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường. Xem thêm dịch thuật tại Bắc Giang

Những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty có thể dịch thuật những ngôn ngữ nào

Hiện tại chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu cho hầu hết các ngôn ngữ nhiều ngôn ngữ như:

Dịch thuật tiếng Anh tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Pháp tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Đức tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Nga tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Ý tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Thụy Điển tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Bồ Đào Nha tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Tây Ban Nha tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Đan Mạch tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Phần Lan tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Séc tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Nhật Bản tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Hàn Quốc tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Indonesia tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Lào tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Campuchia tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Malaysia tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Thái Lan tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật tiếng Ba Lan tại Bà Rịa – Vũng Tàu
và nhiều ngôn ngữ hiếm khác theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty có thế nhận dịch thuật những chuyên ngành nào?

Chúng tôi có thể nhận dịch thuật được hầu hết các chuyên ngành khó. Đặc biệt chúng tôi có thế mạnh dịch những tài liệu sau

Dịch thuật Hợp đồng kinh tế tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Hồ sơ thầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Báo cáo tài chính tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Hồ sơ năng lực doanh nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Bản vẽ kỹ thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Tài liệu ISO tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Điều lệ, nội quy tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Catalogue, brochure tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Thực Đơn (Menu): món ăn & đồ uống tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Dịch thuật Văn bản hành chính tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Tài liệu MSDS, SDS tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật Chứng từ xuất nhập khẩu tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Những tài liệu nào thì nên dịch thuật công chứng?

Những tài liệu đòi hỏi tính pháp lý cao để nộp vào các đơn vị có liên quan đến yếu tố nước ngoài như Lãnh sự quán, doanh nghiệp FDI, hoặc tài liệu nước ngoài đem vào Việt Nam để làm thủ tục khai sinh, hôn thú thì bắt buộc phải dịch công chứng. Hiện tại chúng tôi nhận dịch thuật hầu hết các tài liệu dạng này như:

Dịch thuật công chứng Học bạ TH, THCS, THPT tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Bảng điểm ĐH & CĐ tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Giấy Khen, bằng khen tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Giấy khai sinh tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Sổ hộ khẩu tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Lý lịch tư pháp tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Căn cước công dân tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Giấy khám sức khỏe tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Giấy ĐKKD tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Sổ đỏ tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Xác nhận tình trạng hôn nhân tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Bằng lái Xe nước ngoài tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Hộ chiếu tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Hồ sơ xin Visa tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Hồ sơ xuất khẩu lao động tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Hồ sơ du học tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Dịch thuật công chứng Hồ sơ xin việc tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu hiện nay là bao nhiêu?

Giá dịch thuật tại Bà Rịa – Vũng Tàu phụ thuộc vào các yếu tố như: ngôn ngữ dịch, độ khó chuyên ngành, số lượng hồ sơ gốc, số bản dịch công chứng, thời gian hoàn thành. 

Thông thường, các ngôn ngữ thông dụng và chuyên ngành dễ sẽ có giá dịch thấp hơn các ngôn ngữ hiếm. Ngoài ra số lượng hồ sơ gốc cần dịch cũng như số bản công chứng cũng ảnh hưởng đến giá trị toàn bộ dự án. Dưới đây là bảng giá sàn của một số ngôn ngữ thường gặp:

Ngôn ngữ

Giá dịch

Giá dịch tiếng Anh

69,000

Giá dịch tiếng Pháp, Nga, Đức

88,000

Giá dịch tiếng Trung (tiếng Hoa: giản thể và phồn thể)

94,000

Giá dịch tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản

99,000

Ngôn Ngữ khác

Xem báo giá dịch thuật mới nhất

Quy trình dịch thuật tại Công ty như thế nào?

Tại công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans, chúng tôi áp dụng quy trình 5 bước như sau

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: khách hàng liên hệ qua hotiline, email, hoặc Zalo và cung cấp cho chúng tôi các thông tin về hồ sơ cần dịch thuật và các lưu ý riêng nếu có

QLDA phân tích dự án và báo giá: Đội ngũ quản lý dự án của chúng tôi sẽ tiếp nhận hồ sơ và phân tích độ khó, khối lượng và báo giá sơ bộ cho khách hàng cũng như thời gia hoàn thành. Khách hàng đồng ý với báo giá và xác nhận dịch thuật và thanh toán một phần chi phí tạm ứng

Bố trí biên dịch viên dịch hồ sơ: Quản lý dự án sẽ nhập mã dự án của khách hàng và bố trí các biên dịch viên phù hợp để hoàn thành bản dịch theo các nội dung đã được khách hàng đồng ý. 

Thông báo dự án hoàn thành và bàn giao 30% bản dịch mẫu: Sau khi dịch xong, khách hàng sẽ nhận được 30% bản dịch của toàn bộ dự án để kiểm tra lại trước khi thanh toán 50% chi phí bản dịch còn lại

Bàn giao bản dịch: Bản dịch có thể được chuyển qua email hoặc chuyển phát về địa chỉ theo các thông tin khách hàng đã cung cấp.

Công ty  bảo hành bản dịch bao lâu?

Bản dịch tại Côn ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans được bảo hành 6 tháng. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn đã thanh toán toàn bộ dịch vụ nhưng bạn phát hiện ra sai sót, bạn vẫn có thể yêu cầu Công ty thực hiện việc chỉnh sửa lại các nội dung cho chuẩn xác mà không phải mất thêm phí.

Đối với bản dịch công chứng, sau 6 tháng hết hạn, Bạn có thể gửi lại bản dịch và bản sao hồ sơ gốc để công chứng lại. Bạn sẽ chỉ phải trả phần phí phát sinh cho các dấu công chứng thêm. 

Dịch thuật tại Vũng Tàu ở đâu uy tín?

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Vũng Tàu. Dưới đây là một số nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Vũng Tàu có uy tín cao mà bạn có thể liên hệ:

Những địa chỉ dịch thuật công chứng tại Vũng Tàu uy tín hàng đầu Liên hệ
Dịch thuật Chuyên Nghiệp Vũng Tàu 0947.688.883 Phục vụ toàn Quốc
Công ty CP dịch thuật Miền Trung tại Vũng Tàu 0963.918.438 Phục vụ toàn Quốc
Công ty CP dịch thuật Sài Gòn tại Vũng Tàu 0886.773.883 Phục vụ toàn Quốc
Dịch thuật Sài Gòn 247 tại Vũng Tàu 0866.228.383 Phục vụ toàn Quốc
Dịch thuật Liuba Lầu 4, Tòa nhà văn phòng, 23 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Công ty TNHH dịch thuật & du lịch Cali 57 Trương Công Định, P.1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Công ty dịch thuật quốc tế Thăng Long 29/5A Lê Quang Định, P.9, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Công ty TNHH tư vấn du học & dịch thuật Toàn Cầu 47-53 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Công ty TNHH dịch thuật Hải Yến 152 Lê Lai, P.3. TP.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngoài ra bạn có thể liên hệ với các văn phòng công chứng để hỏi về dịch vụ dịch thuật, nếu họ có CTV dịch thuật ngôn ngữ phù hợp thì hoàn toàn có thể thực hiện dịch vụ dịch thuật cho bạn. Dưới đây là danh sách các phòng công chứng có thể tìm thấy:

Văn phòng công chứng Bà Rịa – Vũng Tàu
Địa chỉ: A16 Hẻm 806 Đường 30/4, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 0902827718

Văn Phòng Công Chứng Thống Nhất
Địa chỉ: 280 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 0932054999

Văn Phòng Công Chứng Đặng Thị Thu
Địa chỉ: Số 280 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 0932054999

Văn phòng công chứng Đoàn Huy Quỳnh
Địa chỉ: 78 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 02543613355

Phòng Công Chứng Số 3
Địa chỉ: 260 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 02543611568

Văn phòng công chứng Mai Thành Long
Địa chỉ: 270 Đ. 30 Tháng 4, P, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 0936406624

Văn phòng Công Chứng Chí Linh
Địa chỉ: 527A Bình Giã, Phường Thống Nhất, 9 mới, Bà Rịa – Vũng Tàu
Hotline: 0908479396

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Đăng Nhân
Địa chỉ: Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline: 02543515678

Văn Phòng Công Chứng Lê Minh Đức
Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 0903004969

Phòng Công Chứng Thân Văn Quý
Địa chỉ: 3227 Khu phố 4, Đường, Lê Duẩn, Phước Trung, Bà Rịa
Hotline: 02543737277

Phòng Công Chứng Số 1
Địa chỉ: 83 Đồ Chiểu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 02543856911

Văn phòng Công chứng Trần Văn Thụ
Địa chỉ: Số 41 27 Tháng 4, Phước Hiệp, Bà Rịa
Hotline: 0968328785

Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Diễm Loan
Địa chỉ: 162 Nguyễn Tất Thành, TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline: 0938935939

Văn Phòng Công Chứng Phạm Văn Hải
Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline: 0934101997

Văn phòng Công chứng Ngô Văn Tiến
Địa chỉ: Ấp Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline: 0907996498

Văn Phòng Công Chứng Bà Rịa
Địa chỉ: Tổ 1, Ô 1, ấp Bắc 3 Hùng Vương, Hoà Long, Bà Rịa
Hotline: 02543826164

Văn Phòng Công Chứng Tân Thành
Địa chỉ: H3G3+XHW, Đường Nguyễn Huệ, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu
Hotline: 02543937111

Phòng Công Chứng Số 1
Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu
Hotline: 02543810030

Tôi có thể gửi hồ sơ Online cho Công ty không?

Có, bạn có thể gửi hồ sơ online cho chúng tôi. Với sự phát triển của công nghệ, chỉ mất vài phút là bạn có thể gửi hồ sơ Online cho các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi theo các hướng dẫn sau

Bước 1:  Gọi điện vào Hotline: 0947.688.883 –  0963.918.438 để được tư vấn về dịch vụ (có thể bỏ qua bước này)
Bước 2: Gửi hồ sơ vào email: info@dichthuatmientrung.com.vn để lại tên và sdt cá nhân để bộ phận dự án liên hệ sau khi báo giá cho quý khách. Chúng tôi chấp nhận hồ sơ dưới dạng file điện tử .docx, docx, xml, PDF, JPG, Cad.
Đối với file dịch lấy nội dung, quý khách hàng chỉ cần dùng smart phone chụp hình gửi mail là được. Đối với tài liệu cần dịch thuật công chứng, Vui lòng gửi bản Scan (có thể scan tại quầy photo nào gần nhất) và gửi vào email cho chúng tôi là đã dịch thuật và công chứng được.
Bước 3: Xác nhận đồng ý sử dụng dịch vụ qua email ( theo mẫu: Bằng thư này, tôi đồng ý dịch thuật với thời gian và đơn giá như trên. Phần thanh toán tôi sẽ chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hồ sơ theo hình thức COD). Cung cấp cho chúng tôi Tên, SDT và địa chỉ nhận hồ sơ
Bước 4: Thực hiện thanh toán phí tạm ứng dịch vụ
Khách hàng là tài sản lớn nhất của mỗi công ty, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cho mọi hoạt động của công ty dịch thuật miền trung. Đội ngũ điều hành và tập thể nhân viên của Công ty dịch thuật miền trung luôn làm việc tận tâm và chuyên nghiệp để có thể phục vụ tốt nhất khách hàng với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn bằng chi phí ít hơn.
Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng của quý khách bằng các sản phẩm dịch thuật chất lượng. Quý khách có nhu cầu dịch thuật, phiên dịch hoặc hợp pháp hóa lãnh sự tài liệu, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn