02323.889.678 - 0947.688.883 - 0963.918.438 info@dichthuatmientrung.com.vn

Khách hàng tiềm năng tiếng anh là gì?

Khách hàng tiềm năng tiếng anh là gì? đây là câu hỏi khiến không ít người sử dụng tiếng Anh cảm thấy bối rối. Bài Viết này sẽ giúp chúng ta trả lời câu hỏi này. Bài viết chỉ tập trung vào khía cạnh ngôn ngữ, không khai thác rộng các thông tin khác

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng là những cá nhân, nhóm người chưa trả tiền để mua sản phẩm của bạn nhưng lại có nhu cầu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm đó. Quan trọng hơn cả là họ có khả năng tài chính đủ để quyết định mua hàng của bạn. 

Khách hàng tiềm năng tiếng Anh dùng từ gì là chính xác?

 Khách hàng tiềm năng tiếng Anh chuyên ngành kinh tế là “Sale Lead”. Xin được trích dẫn định nghĩa gốc bằng tiếng Anh về sale lead như sau: “A sales lead is a person or business who may eventually become a client. Sales lead also refers to the data that identifies an entity as a potential buyer of a product or service. Businesses gain access to sales leads through advertising, trade shows, direct mailings, third parties, and other marketing efforts.” (tạm dịch: Khách hàng tiềm năng là một người hoặc doanh nghiệp cuối cùng có thể trở thành khách hàng. Khách hàng tiềm năng cũng có liên quan đến dữ liệu xác định một thực thể là người mua tiềm năng của sản phẩm hoặc dịch vụ. Các doanh nghiệp có quyền tiếp cận với các khách hàng tiềm năng hàng thông qua quảng cáo, triển lãm thương mại, gửi thư trực tiếp, bên thứ ba và các nỗ lực tiếp thị khác.)

Quá trình có được khách hàng tiềm năng bắt đầu với việc hình thành khách hàng tiềm năng (leads generation). Hình thành khách hàng tiềm năng bao gồm các hoạt động liên quan đến marketing, hoặc người hình thành khách hàng tiềm năng. 

Phân biệt giữa khách hàng tiềm năng và triển vọng

Để bạn xác định xem khách hàng tiềm năng có phải là khách hàng tiềm năng hay không, bạn phải đủ điều kiện trước khi liên hệ. Chúng có phù hợp với tiêu chí cụ thể mà bạn đã xác định trước để đảm bảo rằng chúng phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? Ví dụ: bạn có thể yêu cầu các cá nhân đến từ một ngành nhất định hoặc ở một công ty có quy mô nhất định với doanh thu hàng năm tối thiểu trước khi tiếp cận với họ. Giảm xuống dưới các ngưỡng này có thể khiến nỗ lực bạn bỏ ra để chuyển đổi chúng trở nên vô nghĩa vì họ sẽ không bao giờ quan tâm đến việc mua hàng từ bạn. Thông thường, điều này có thể liên quan đến các email được nhắm mục tiêu và được cá nhân hóa (có thể thông qua một chiến dịch tiếp thị email), một cuộc họp và các cuộc gọi điện thoại. Đối với khách hàng tiềm năng, bạn đã nhận ra thách thức của họ và xác định rằng họ sẵn sàng bán hàng. Nói một cách đơn giản, để dẫn đầu, bạn đặt mục tiêu xác định thách thức của họ để khiến họ quan tâm đến việc mua hàng từ bạn. Đối với khách hàng tiềm năng, mục tiêu là đóng cửa bán hàng.

Mặc dù chúng tôi hiểu nhu cầu của bạn về sự kiên trì với khách hàng tiềm năng và khách hàng triển vọng của bạn, bạn cũng phải lưu ý rằng có một ranh giới mỏng giữa việc gây phiền nhiễu và kiên trì khi giao tiếp với họ. Do đó, bạn phải xác định rằng người bạn đang giao dịch là người liên hệ phù hợp với một người ra quyết định, và sau đó bạn có thể xác định mức độ kiên trì nào là bắt buộc. Sự kiên trì, khi được sử dụng với số lượng phù hợp, có thể chuyển một khách hàng tiềm năng sang một khách hàng tiềm năng. Tương tự, sự kiên trì cũng có thể chuyển đổi một khách hàng tiềm năng để bán hàng.

Mặt khác, sự kiên trì cũng có thể là một trở ngại cho cả người dẫn đầu và khách hàng tiềm năng. Nếu bạn hành động quá tuyệt vọng hoặc đuổi theo họ đến mức khó chịu, đó có thể là một cách tắt cho sự dẫn dắt hoặc khách hàng tiềm năng của bạn. Quản lý chính là rất quan trọng để lấp đầy kênh bán hàng của bạn và tạo doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Là một nhà tiếp thị, bạn phải hiểu nhu cầu đặc biệt của khách hàng tiềm năng và khách hàng triển vọng. Nếu bạn đang đối phó với các khách hàng tiềm năng, thì bạn phải nhấn mạnh những lợi ích. Nhận sai điều này có thể gây ra xích mích giữa bán hàng và tiếp thị khi bạn nên tìm cách điều chỉnh doanh số và tiếp thị. 

Như vậy qua bài viết này chúng tôi đã cùng quý vị tìm hiểu về thuật ngữ Khách hàng tiềm năng trong tiếng Anh để dùng đúng, dùng chuẩn. Nếu bạn có yêu cầu nào khác hoặc muốn liên hệ với chúng tôi dịch thuật tiếng Anh hoặc đóng góp ý kiến vui lòng gọi Hotline: 0946.688.883